Ang Aking Munting Pangarap Tula

NAWALAN NANG TRABAHO SI JANG DAHIL SA PANDEMIC KAYA UMEEXTRA SYA. Sa iyong pagpikit Muling aayain sa munting silid.


Tula Para Sa Aking Sarili Pangarap Wattpad

Sa aking pag-iisa sa lupaing madilim Puno ng takot ang aking damdamin.

Ang aking munting pangarap tula. Magkaroon ng puwang. Domantay Ang tulang ito sayoy aking alay Sa kagalingan mong taglay At sa mga kwento mong. Ang puso koy uhaw.

Pwede Po ito sa lahat na vedio Bata o matanda. Ang aking munting pangarap na bahay na katas sa aking pagkain habang naka video hehehemaraming salamat sa youtube lalo na sa lahat ng mga subscribers ko i love you all my address is catmoncebu philippines. Lagi na lamang ganito.

Masdan mo ang buhay ko. Ang Pangarap ng isang Bata para sa kanyang Tahanan-. Ang aking hiling ay hindi marinig Pangarap ng sarili abutin ang bituin.

Sa isang munting silid ng pangarap Pag-aalinlangan ay napaparam. Ang Aking Mga Nais. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Sa ritmo ng iyong balakang Sumasabay sa tunog ng kawalan. MUNTING PANGARAP Ito ang. Kanyang nakakamanghang estorya atin ng simulan.

Posted on 2016-06-09 2020-04-04 Author enlinadmin. Sa aking pangarap ang lahat lahat sa iyoy akin Mula anino pati iyong diway aking angkin Ngunit paano kung akoy magising na lahat magwawakas Ikaw rin bay nangarap na para bang tayoy mayroong bukas. Kay tagal na kong naglalakbay.

Nawa ay magsilbi itong inspirasyon sa ating lahat upang huwag lang basta mangarap kundi magkaron ng sipag at tyaga upang makamtan ito. Ang ilan sa mga tema ng tula tungkol sa pangarap na inyong mababasa ay hango sa tunay na nadarama ng mismong sumulat ng tula. Isang pangarap na animoy tala na aking ninanais na makuha abutin man ako hanggang sa pagtanda.

Si Ina ang aking mutyang minamahal Si Ina ang tanging buhay kot katawan. Payak lang gawin madali lang ayusin. Isang munting bato ang aking nadampot Nang akoy mapuno ng duming alabok Ay ipinukol ko agad na padabog Na taglay sa puso ang sama ng loob Nang aking ipukol ay tumama naman.

Read 17 MUNTING PANGARAP from the story MGA TULA NG MAKULIT NA MAKATA by purplejeng Pusikat with 697 reads. Papel na nagsilbing munting pangarap na unti-unting nakamit at naabot pa. Siya pag kinuha ikawt akoy patay.

ANG AKING MUNTING KAIBIGAN AT ANG AKING MGA TULA. Ang Aking Munting Pangarap_. Otso ang kanyang baitang San Agustin naman ang seksyon Don sa kanyang paaralan natuklasan kanyang pasyon Pagsusulat.

Tumulat kumatha ibig ng puso kong may sumpa Mangarap lumipad sumabog at mawala Kay sakit marinig ng hikbi at pagluha Ng damdamin kong ang buhay ay tula. Nang mga panahong iyon sulat lamang ng aking anak ang tangi kong komunikasyon sa kanila. Kay tagal na kong naghihintay.

Aking munting idoloChina Nicole Isinulat ni. Nais koy akin lang ang iyong ngayot iyong bukas. Ang tunay daw na pag ibig ay hindi mapag ari Paano ang gusto kong ikay aking gawing hari.

MUNTING TULA PARA KAY ROBYN JANG LUCEROPINASLANG NOONG JUNE 28 2020NATAGPUAN ANG KANYANG BANGKAY SA LOOB NANG KANIYANG SASAKYAN. Ang iba ay tungkol sa kung paano nila nais abutin ang kanilang pangarap upang maging inspirasyon din naman sa iba para abutin ang mga pangarap nila. Damhin mo ang aking pag-ibig Lasapin ang bawat pintig.

Ang tula ng aking Pangalan Josenian ang taong ipapakilala ko sa inyo At siya rin ay marikit tunay rin na Pilipino Natuklasan sa kanyay marami gusto niyong malaman. Sa bawat buhos ng tubig Kasabay ng tibok ng dibdib.

Mga Tula Tungkol sa Pananampalataya Pag-asa Pag-ibig. Sa silid na pinapangarap marating. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.

Mga Tula At Awit Ni Tata Puroy Batang Pinoy February 7 at 701 AM Mga munting pangarap ko alam kong matutupad sapagkat tama aking nilalandasako ang Batang Pinoy. OO mahirap kami Pero Hindi ko ikinaHIHIYA yun.


Biyaya Y Aking Kakalingain Ni Ariel V Marasigan Grade 6 Youtube


Sariling Akda J Alcomendas


Facebook


Poem No 1 Filipino Words Tagalog Quotes Poems About Life


Pin On Sniper Girl


Komentar

Label

araling ating attendant awitin babaeng badjao bahay bakit balak balot banghay bansa basilio bata batang battalion bayan baybayin bible bigla bilog birthday bisyon bituin blog border brainly brgy buhay bukas buod buong cast cavite characters chef chinese chords city clipart colladge collage dalawang dapat diyos doktor drawing dream duet edgar engineer englihh english eroplanong espanya essa essay estudyante estudyanteng example examples family fiiibusterismo gagawin gamit gawain gawin gervacio grade guhit guitar gumawa guro gusto gustong habang hadlang hagdanan hakbang halimbawa hinaharap hindi holdap hugot ibang ibig ibigin iibigin iisip ikaw ilarawan impormal inaasam inspiring isagani isaisahin isanf isang iyaalay iyong jamie journal kahalgahan kahirapan kahulugan kailangan kanilang karanasan katangian katotohanan kilalang kinabukasan kita komunidad kong konsepto kwento kwentong laban lahat lang larawan larawang larawanng libro limang lines lipunan lundo lupain lyrics maabot magandang magbigay maging magkaroon maikling maisasakatuparan makakamit makamit makasama making malalim malikhain malikhaing mapapantayang maraming marga matupad matutupad meaning memes minimithing misyon mithiin model mong motto mula munting music naglalahad naglayag nagtagumpay nagtuturo name nang natupad natutunan ngayon noong nung nurse ogie paano pagaaral pagabot pages pagkakaibigan pagkamit paglaki pagsisikap pagsulat pagtatanda pagtupad pakikipagsapalaran pamayanan pamilya panalanggin panalangin pang pangako panganay pangarap pangit pangmatagalang pangunahing para paraan paramaabot parokya patungkol photo picture pilipinong plan poem pormal poster prinsesa propesyon publish pulis pwede quiz quotes rason regine rivera romeo sabihin salita sanaysay santiago sarili sariling sayong sibilisasyon simbolo simpleng singhap sining slogan student sukat susi synonyms tagalog tagumpay takot talata talumpati tanong taong teacher tema temang tesis timeline tinola trabaho tugma tula tulang tungkol tungo tuyong unti upang verse village wala walang wallpaper wattpad wikipedia words yeng
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ang Pangarap Ko Sa Buhay Ay Maging Isang Guro

Sanaysay Ang Aking Pangarap Sa Buhay

Ang Aking Pangarap Sa Buhay Ay Maging Model Essa